Gợi ý các địa điểm tổ chức team Building tại Quy Nhơn cực lý tưởng

Quy Nhơn nên tổ chức team Building ở đâu? Có phải bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ tổ chức team Building lý tưởng tại Quy Nhơn cho những sự kiện sắp tới của mình?. Đừng lo, bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top các địa điểm tổ chức team Building tại Quy Nhơn với view cực hấp dẫn. Bởi Quy Nhơn hiện nay có vô vàn nơi tổ chức team building lý tưởng cho bạn thỏa sức vui tươi, bung lụa.

Bãi biển Quy Nhơn

Đến với thành phố biển Quy Nhơn, để tổ chức sự kiện vui chơi cho đồng nghiệp nhưng chưa một lần tổ chức team building tại bãi biển Quy Nhơn thì có thể gọi là một thiếu sót đó nha. Với vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, bãi biển Quy Nhơn được coi là nơi tổ chức team building lý tưởng nhất. Bởi bờ biển có diện tích khá rộng và đẹp, với chìu dài đến 5km, cùng nhiều dịch vụ và hệ thống phức hợp khác nhau. Như tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí hay tổ chức các sự kiện liên hoàn. Vậy nên chọn biển Quy Nhơn để tổ chức team biulding là một sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là các chương trình với số lượng người tham gia đông, từ 100 người.

Ngoài việc đến để tham gia các hoạt động team building, thì bạn còn có thể chiêm ngưỡng và thư giãn với khung trời đầy thơ mộng của nắng vàng, biển xanh bờ cát trắng. Hay có thể chìm đắm mình trong những làn lướt trong xanh tươi mát của biển giúp cho tinh thần được sảng khoái hơn. Đặc biệt hơn là đừng quên check in sống ảo, lưu giữ những kỉ niệm đẹp qua những tấm ảnh tại bờ biển xinh đẹp này bạn nhé!

Bãi tắm Kỳ Co

Bãi tắm Kỳ Co – nơi tổ chức team building khá là quen thuộc tại Quy Nhơn của các đội nhóm, doanh nghiệp, và đoàn thể khách du lịch . Với vị trí đắc địa mặt hướng biển, lưng tựa núi, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20km, Kỳ Co không chỉ là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building sôi động mà còn là nơi giúp củng cố tinh thần đoàn kết và sức mạnh đồng đội vững mạnh.

Với diện tích rộng lên đến 4,7ha, bãi biển Kỳ Co không chỉ là nơi giải trí hấp dẫn mà còn thu hút đông đảo thực khách từ phương xa đến để du lịch và tổ chức sự kiện hàng ngày. Không gian yên bình và trong lạnh tại đây không chỉ tạo điều kiện cho các hoạt động team building mà còn là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đến với bãi tắm Kỳ Co, bạn có thể trải nghiệm, tổ chức, vui chơi hết nấc với các trò chơi team building độc đáo như: Truyền người, vòng tròn kết nối, bánh xe đồng đội, vượt xe tăng trên cát,… Hay các trò chơi mang tính thể lực cao như: kéo co, đưa nước về nguồn, xây tháp người, nhảy bao bố,… Với tất cả các trò chơi, hoạt động này chắc chắn sẽ giúp cho tinh thần của bạn được thoải mái hơn và sẽ có năng lượng làm việc tốt hơn cho những ngày sau.

Bãi Bấc – Làng chài Nhơn Lý

Một trong những địa điểm tổ chức team building tại Quy Nhơn mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó chính là bãi bấc ở làng chài Nhơn Lý. Sở hữu với những bãi cát trắng, dài rộng, thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động team building của tập thể, công ty, doanh nghiệp,…

Bãi bấc, không chỉ được biết đến là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoài trời, mà đây còn là nơi sống ảo cực chill cho những bạn có tín đồ đam mê check in. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức cắm trại về đêm được rất nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn. Xung quanh đều có các nhà hàng, quán ăn, quán coffe hãy các hàng bán đồ lưu niệm, mọc lên rất nhiều với mục đích phục vụ nhu cầu thiết yếu cho thực khác theo một cách trọn vẹn nhất.

Vậy nên, bãi bấc lúc nào cũnng luôn nhộn nhịp, sôi động, đến đây nếu bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm trên biển, như: moto nước, phao chuối, lặn ngắm san hô,… thì cũng có thể tham gia được, bởi chi phí các trò chơi khá rẻ. Trải nghiệm hết tất cả các hoạt động ở đây, chắc chắn sẽ giúp cho chuyến building của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Bãi tắm Trung Lương

Có thể nói, đây là địa điểm khá là quen thuộc đối với người dân bản địa và các thực khách khi đã đến với Quy Nhơn du lịch. KDN trung Lương chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km, sở hữu bờ biển mang một vẻ đẹp tuyệt vời được hài hòa giữa biển và núi, toát lên vẻ đẹp bình dị, hoang sơ, nhưng lại kiêu sa. Thu hút rất đông lượng khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động vào mỗi năm.

Sở hữu với bờ biển dài, rộng có bãi cát trắng mịn, là nơi tổ chức team building lý tưởng dành cho bạn. Đến đây bạn có thể thỏa sức chơi các trò chơi đội nhóm đê tăng tinh thần đoàn kết tập thể, như: tìm kho báu, kéo co, thuyền trưởng tài ba, cướp cờ,…

Đến đây, ngoài việc tổ chức team building, bạn còn có thể cắm trại, tham gia vào các hoạt động cực lãng mạn được tổ chức tại KDN Trung Lương, như: giao lưu âm nhạc vào mỗi tối thứ 5-6 hàng tuần, cùng thưởng thức những món ăn ngon của tiệc BBQ. Và nếu bạn là người đam mê chụp ảnh thì chắc chắn với khung cảnh lãng mạn nơi đây sẽ giúp bạn có được hàng nghìn tấm ảnh chất lượng.

Khu du lịch Cửa Biển

KDL Cửa Biển, nơi tổ chức team building tại Quy Nhơn lý tưởng và uy tín mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này. Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 8km, ở phía bắc bán đảo Phương Mai, là nơi có không gian vui chơi giải trí khá rộng. Thích hợp cho việc tổ chức các buổi dã ngoại, hoạt động picnic, team building,… của các doanh nghiệp, công ty với chi phí khá hợp lý.

Đến đây bạn có thể tổ chức, tham gia các trò chơi tập thể như: Chèo thuyền kayak trên sông, trượt cáp zipline 2 chiều đu người vắt vẻo trên dây qua sông, tham gia vào trò bắn cung thể hiện tài năng, hay hòa mình vào trò chơi vòng xoay nữ hoàng, leo núi ở độ cao 20m,…

Tuy chỉ mới xây dựng và bắt đầu hoạt động vào năm 2018, nhưng hiện nay, Khu du lịch Cửa Biển đã trở thành địa điểm du lịch, tham quan lý tưởng tại Quy Nhơn. Nơi thu hút đông đảo các thực khách gần xa đến tham quan với không gian rộng rãi, cùng bãi cỏ xanh mướt, các hoạt động vui chơi giải trí độc đáo,… . Chắc đây sẽ là nơi giúp cho chuyến hành trình hoạt động team building của bạn được hoàn hảo hơn.

Đảo Hòn Khô – Địa điểm tổ chức team building

Nằm cách trung thâm thành phố Quy Nhơn khoảng 19km, Đảo Hòn Khô là một trong 32 quần thể hòn đảo gần bờ của tỉnh Bình Định. Nơi mà bạn có thể tổ chức hoạt động tream building hoàn hảo và thú vị cho đoàn của mình.

Hòn đảo sở hữu với vẻ đẹp thiên nhiên, chưa có sự tác động nhiều của con người, nên khi đến đây bạn sẽ có thể cảm nhận được ngay sự tự do, bình dị đến phóng khoáng trước cảnh quan nơi đây. Điều tuyệt vời hơn là ở đây còn có con đường bộ giữ biển đẹp như tranh. Chính vì thế mà Đảo Hòn Khô luôn hút đông đảo mọi du khách ngay từ lần đầu tiên đến với hòn đảo này.

Đi dọc trên đường bờ biển, bạn sẽ thấy được rất nhiều bãi cát trắng mịn và rộng, tha hồ mà lựa chọn không gian để tổ chức team building cho đội nhóm của mình. Cùng check in, lặn ngắm san hô hay tham gia các trò chơi trên biển như: trải nghiệm ngồi thyền thúng đáy kính, lặn ngắm san hô,… Chắc chắn sẽ là một buổi trải nghiệm thật thú vị cho hoạt động building của bạn đấy.

Cù Lao Xanh – Địa điểm tổ chức team building

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức team building, chơi các trò chơi tập thể, hay cùng đốt lửa trại về đêm,… lý tưởng cho team của mình tại Quy Nhơn thì chắc chắn Cù Lao Xanh cũng sẽ là một địa điểm tuyệt vời. Bởi đây là nơi được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam. Đến đây bạn có thể dạo biển, check in, tắm biển, tận hưởng khoảng không gian yên bình lãn mạng tại hòn đảo này.

Ngoài việc tổ chức chơi các trò chơi giúp nâng cao tinh thần đồng đội trên hòn đảo này, bạn còn có thể tham quan tại nhiều điểm dừng chân lý tưởng như: Cột cờ Thanh Niên, ngọn hải đăng Cù Lao Xanh, Mũi Hoàng Bằng, Bãi Nam, Bã đá, Bãi Nhỏ. Hay có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô, lái xe dạo quanh đảo,… để có thể ngắm nhìn được toàn bộ vẻ đẹp của biển cả.

Và cũng đừng quên thưởng thức món ăn ẩm thực đặc trưng khi đến với hòn đảo này bạn nhé, ở đây có rất nhiều món ngon được chế biến từ các loại hải sản tươi sống mà bạn có thể thử như: Ốc biển, Cua đá Cù Lao xanh, canh rong biển, bánh xèo cá cơm,… “chén” cùng vài ly rượu dứa rừng Cù Lao Xanh thì sẽ là một sự kết hợp hoàn trong chuyến đi này của bạn đấy.

Khu du lịch Phương Mai Quy Nhơn

Một địa điểm để tổ chức team building thú vị tại Quy Nhơn nữa mà bạn có thể tham khảo đó chính là KDL Phương Mai. Nơi sở hữu những bờ cát trắng mịn, bờ biển trong xanh với chiều dài lên đến 3km. Là địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi người khi tổ chức các hoạt động team building tại đây, bởi vẻ đẹp hoang sơ, cùng những căn chòi lá, những bánh xe được sơn màu sắc sặc sỡ, gắn kết với nhàu thành nhiều hình dạng rất phong phú. Tạo nên một không gian không thể chê vào đâu được.

Không chỉ có địa hình không gian thoáng mát thích hợp cho các hoạt động vui chơi team building, mà Khu du lịch Phương Mai còn là nơi bạn có thể cắm trại biển về đêm, cùng nhau tổ chức tiệc BBQ, hát hò vui chơi tâm sự nữa đấy.

Bãi tắm riêng của các khách sạn, resort tại Quy Nhơn 

Có thể nói đây là một trong những lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm chi phí, thời gian cho bạn, vừa có thể kết hợp việc du lịch nghỉ dưỡng, vừa chơi team building gần cùng một địa điểm. Mà không cần phải lo về việc di chuyển đến vị trí hay thời gian chơi, bạn chỉ cần đi bộ ra bãi biển tắm riêng của resort, khách sạn mà bạn ở là đã có thể tổ chức building luôn.

Hầu hết các bãi biển riêng của các resort, khách sạn tại Quy Nhơn đều khá rộng rãi, không bị giới hạn số lượng người tham gia, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

 

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã biết được top các địa điểm tổ chức team building tại Quy Nhơn lý tưởng được rất nhiều khách du lịch lựa chọn rồi đúng không nào. Hy vọng với những chia sẻ, gợi ý về các địa điểm trên sẽ giúp bạn không còn phải lăn tăn trong việc tìm địa điểm tổ chức team building khi du lịch tại Quy Nhơn nữa. Chúc bạn và team của mình được những trải nghiệm đáng nhớ, vui vẻ nhé!

Viết một bình luận