Danh sách khách sạn Quy Nhơn view biển giá tốt

Bạn đang cần tìm một khách sạn view biển tại Quy Nhơn với giá phải chăng nhất cho chuyến hành trình sắp tới của mình?. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top khách sạn Quy Nhơn view biển đẹp, giá tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

Là thành phố ven biển của tỉnh Bình Định, được tọa lạc với vị trí thuận lợi, mặt hướng biển lưng tựa núi. Biển Quy Nhơn có hơn 72m đường bờ biển cùng bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh. Thế nên các khách sạn, nhà nghỉ gần biển cũng ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch đến lưu trú.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Một trong những điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng FLC Quy Nhơn, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã đánh dấu được đẳng cấp 5 sao của mình trong lĩnh vực khách sạn. Là nơi từng được bình chọn là khách sạn với “Thiế kế cảnh quan xuất sắc nhất” vao năm 2016.

Khám phá các phòng nghỉ tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian lý tưởng với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển Nhơn Lý. 100% các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của đại dương, tạo nên một trải nghiệm lưu trú đắm chìm trong thiên nhiên.

Không chỉ nổi bật là khách sạn view biển Quy Nhơn đẹp tuyệt vời, mà FLC Luxury Hotel Quy Nhơn còn mang đến cho du khách trải nghiệm 5 sao hoàn hảo với những tiện ích đẳng cấp.  Như công viên động vật, sân golf hàng đầu châu Á, và còn nhiều điều thú vị khác nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú sang trọng, yên bình mang một vẻ đẹp thiên nhiên thì FLC Luxury Hotel Quy Nhơn chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn du lịch đến Quy Nhơn.

  • Địa chỉ: Khu 4, bãi biển Cát Tiến – Nhơn Lý, Xã Nhơn Lý, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo mỗi đêm: từ 1.534.500 VND

Anya Hotel Quy Nhơn Hotel

Nổi bật cạnh bờ biển Quy Nhơn và là một trong top khách sạn 4 sao ở Quy Nhơn với view biển nổi bật và tuyệt vời nhất. Anya Hotel Quy Nhơn được xây dựng theo phong cách kiến trúc sang trọng hiện đại. Với 229 phòng ốc tiện nghi view hướng biển, hướng thành phố, được thiết kế không chỉ rộng lớn và thoải mái mà còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sống lý tưởng.

Với sự đầu tư rất kỹ lưỡng vào nội thất của phòng nghỉ, thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết trong phòng. Mỗi phòng đều được trang bị cửa sổ hoặc ban công rộng lớn, mang đến không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên cho kỳ nghỉ thêm phần tuyệt vời.

Không chỉ nổi bật về view biển hay các tiện nghi trong phòng, Anya còn có nhà hàng ảm thực với hương vị độc đáo phục vụ khách hàng với những món ăn đặc sản mang nét văn hóa địa phương. Từ món ăn thuần Việt đến ẩm thực Quốc tế.

Ở đây còn nổi tiếng về các dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế, như: quầy bar, spa, phòng xông hơi đá muối Himalaya, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể dục và bể bơi tầng thượng, tạo nên một trải nghiệm nghỉ dưỡng toàn diện và không gì làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo mỗi đêm: từ 1.315.800 VND

Mường Thanh Hotel Quy Nhơn

Là một hệ thống khách sạn nổi tiếng, Mường Thanh Quy Nhơn Hotel được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Cung cấp với 86 phòng nghỉ tiện nghi, đặc biệt nổi bật với nhiều phòng view biển tuyệt vời.

Các phòng nghỉ được xây dựng với hệ thống chống nắng nóng và tấm cách nhiệt, giúp du khách luôn tận hưởng không gian mát mẻ, dễ chịu ngay cả trong những ngày hè nóng.

Không khác gì với hệ thống các khách sạn khác của Mường Thanh, ở đây cũng có không gian hồ bơi lý tưởng, siêu rộng, nơi có nguồn nước xanh mát quanh năm làm say đắm các du khách.

Không chỉ có những tiện ích cơ bản như nhà hàng, spa và khu tập thể dục, khách sạn còn tự hào với sân tennis chuyên nghiệp, đưa trải nghiệm nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới.

  • Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo mỗi đêm: từ 1.055.450 VND

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn, một trong những khách sạn 4 sao với quy mô 11 tầng, chỉ cách biển vài bước chân. Có tất cả với 170 phòng nghỉ sang trọng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt có nhiều phòng sở hữu ban công với view hướng biển cực đẹp. Bên cạnh đó khách sạn còn sở hữu hệ thống 5 nhà hàng và sảnh tiệc sang trọng, phục vụ buffer sáng, bữa trưa và bữa tối tự chọn với thực đơn đa dạng các món ăn, từ thuần Việt, sang Nhật đến Âu.

Đặc biệt hơn là khách sạn còn có Panorama Rooftop Ba trên tầng 12 với view ngắm cảnh toàn thành phố cực chill.

  • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo mỗi đêm: từ 968.490 VND

L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn

Mang phong cách kiến trúc Châu Âu, khách sạn Quy Nhơn view biển L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn là một trong những khách sạn chuẩn 4 sao, chỉ cách biển khoảng 3 phút. Với những căn phòng sang trọng, vừa hiện đại vừa lưu giữ bản sắc biển cả Việt Nam.

L’amor Boutique Hotel Quy Nhơn với nhiều hạng phòng khác nhau, từ ban công riêng với tầm nhìn hướng núi hay thành phố, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng cho bạn.

Ngoài spa, thể hình và nhà hàng hải sản nổi tiếng, L’amor có hồ bơi vô cực siêu rộng trên tầng thượng và D’Ruby Sky Lounge mang đến không gian “chill” độc đáo. Đây chắn chắn là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Quy Nhơn cho chuyến đi của bạn.

  • Địa chỉ: 1H1 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo mỗi đêm: từ 999.000 VND

Royal Hotel and Healthcare resort

Mang lối kiến trúc xây dựng snag trọng, thanh tao theo phong cách Hà Lan, Royal Hotel and Healthcare Resort là một trong những điểm lưu trú lý tưởng khi đến Quy Nhơn. Với 131 phòng 4 sao, đến đây bạn có thể tận hưởng view với tầm nhìn thoáng đãng, không gian xanh của biển trời, núi mây và sân vườn. Không những thế bạn còn có thể khám phá các dịch vụ giải trí như phòng tập gym, sân tennis, spa, nhà hàng và du thuyền để giải tỏa căng thẳng, tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ tại Thành phố Quy Nhơn.

  • Địa chỉ: Số 24 đường Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.500.000 VNĐ/ Phòng.

Việt Nam Taste Hotel

Một trong những top khách sạn view biển đẹp ở Quy Nhơn không thể không nhắc đến đó là khách sạn 4 sao Việt Nam Taste Hotel, với giá phòng khá hợp lý nên lúc nào cũng kín phòng. Sở hữu với 111 phòng nghĩ được chia thành nhiều dạng khác nhau, nhưng luôn mang một điểm chung đó là được bố trí không gian hài hòa, với hướng nhìn ra biển được khai thác tối đa.

Phòng nghỉ được thiết kế giữa sự giao thoa của kiến trúc Tây phương hiện đại và kiến trúc Á Đông truyền thống. Với đầy đủ tiện nghi của dịch vụ nghỉ dưỡng, như: từ spa với liệu trình tốt nhất, đến phòng gym hiện đại và hệ thống nhà hàng phục vụ chất lượng. Bên cạnh đó khách sạn còn có một hồ bơi trên tầng thượng với view nhìn ra biển cực chill.

  • Địa chỉ: 96 Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo mỗi đêm: từ 810.000 VND

Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn

Với vị trí thuận lợi nằm ngay cạnh biển, khách sạn Hương Việt Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng thu hút khách đông đảo du lịch đến lưu trú. Với 111 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ tiện nghi, view đều hướng ra biển và hướng ra thành phố.

Điểm đặc biệt của khách sạn không chỉ là nơi lưu trú sang trọng mà còn là trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao tại nhà hàng đẳng cấp. Từ đó, du khách không chỉ thưởng thức đồ ăn ngon mắt mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển và thành phố Quy Nhơn tuyệt vời.

Không chỉ dừng lại ở đó, khách sạn Hương Việt còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với trung tâm spa, phòng tập, phòng xông hơi, ghế massage, hồ bơi siêu rộng ở tầng 15 và hồ Jacuzzi công suất lớn. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi đến Quy Nhơn của bạn.

  • Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, Phường Hải Cảng, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.108.566 VND

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn

Với hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ chất lượng với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn chỉ nằm cách biển vài phút đi bộ.

Đến đây bạn có thể chọn 1 trong 241 phòng nghỉ, với tiện nghi đầy đủ cùng view biển lãng mạng. Nội thất ở đây được thiết kế và trang trí theo nguồn cảm hứng từ biển xanh cát trăng với tông màu xanh làm chủ đạo, sang trọng. Và đặc biệt những vật dụng trang trí đều sử dụng bằng các nguyên liệu nổi tiếng và đăch trưng của địa phương, như: dừa tam quan, gốm Vân Sơn,…

Đặc biệt hơn khách sạn còn có hồ bơi siêu rộng, với hệ thống lọc, thải hoạt động liên tục. Bạn có thể chọn trải nghiệm khi không muốn tắm biển.

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: 1.510.025 VND4

Khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn

Nếu nói đến top khách sạn Quy Nhơn có view biển đẹp thì không thể nào nhắc đến Khách sạn Hoàng Yến 1 Quy Nhơn. Khách sạn sở hữu với 105 phòng nghỉ, đầy đủ tiện nghi với thiết kế đơn giản, hướng đến cả biển, núi và thành phố.

Đặc biệt hơn là khách sạn còn có 4 nhà hàng phục vụ được cả các món đặc sản, món thuần Việt và cả các món Á Âu. Và cũng không thể thiếu đi các hoạt động, dịch vụ giúp giải trí, thư giãn như: spa, massage, thể dục thẩm mỹ,…

  • Địa chỉ: 5 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Giá phòng mỗi đêm từ 1.240.000 VND

Odin Hotel Quy Nhơn

Odin Hotel Quy Nhơn, một trong những khách sạn view biển nổi tiếng ở Quy Nhơn với vị trí chỉ cách biển 5 phút bộ. Với 105 phòng nghỉ sang trọng, đa dạng hạng phòng view biển và thành phố.

Nổi bật là căn Penthouse 3 phòng ngủ, diện tích 100m2, mang đến tầm nhìn biển tuyệt vời. Thiết kế hiện đại từ phòng nghỉ đến nhà hàng, nơi phục vụ hải sản tươi ngon và đặc sản miền, đến các món ăn quốc tế. Trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp tại Odin Hotel Quy Nhơn.

  • Địa chỉ: 06 Trần Cao Vân, Phường Lê Lợi, Tp Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Giá phòng mỗi đêm từ 1.647.938 VND

Mira bãi xếp Quy Nhơn

Mira Bãi Xếp, một sự lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ thư giãn tại Quy Nhơn bạn. Bởi với ưu điểm nổi bật là gần bãi biển, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Phòng ốc với không gian nhẹ nhàng và trang nhã, khách sạn Mira tạo nên sự hài hòa và thoải mái. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, chất lượng phục vụ cao, giá cả hợp lý.

  • Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp – Tổ 3, khu vực 1, Thành phố, Bình Định 55121, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: 500.000 – 1.000.000 VNĐ.

Khách sạn Athena Hotel

Tuy sở hữu với diện tích khá nhỏ, nhưng Athena Hotel luôn tạo cho bạn có được cảm giác gần gũi, ấm cúm và mang một nét đẹp, phong cách riêng. Với không gian phòng được thiết kế theo gam màu trung tính, vừa tinh tế lại vừa mang lại sự thoải mái cho bạn.

Bên cạnh đó, đến với Athena bạn còn có thể thỏa sức sống ảo, hay bơi lội với bể bơi ngoài trời siêu rộng và cực chill.

  • Địa chỉ: 08 Lê Lai, Lý Thường Kiệt, Thành phố Bình Định, Việt Nam.
  • Giá phòng tham khảo: 700.000 – 1.000.000 VNĐ.

 

Bên trên là top những khách sạn Quy Nhơn view biển đẹp, giá tốt mà chúng tôi vừa gợi ý đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được nơi lưu trú hoàn hảo nhất cho chuyến đi của mình. Và cũng đừng quên theo dõi website… để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Viết một bình luận